Công ty Điện lực Lai Châu: Hội thi “Giao tiếp khách hàng giỏi” năm 2011

(BLC) - Hội thi được Công ty Điện lực Lai Châu tổ chức ngày 30/8, với chủ đề: “Công ty Điện lực Lai Châu vì sự phát triển của cộng đồng”.

Ông Cao Ngọc Lạc – Giám đốc Công ty Điện lực Lai Châu trao giải nhất cho đội Điện lực Mường Tè.

42 thí sinh (thuộc 7 đội) là cán bộ công nhân viên Chi nhánh điện của 7 huyện, thị trong tỉnh tham gia Hội thi. Mỗi đội trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, kiến thức và kỹ năng giao tiếp.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 13 giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các đội, thí sinh đoạt giải. Trong đó, giải nhất toàn đoàn thuộc về đội Điện lực Mường Tè; giải nhất cá nhân thuộc về 2 thí sinh: Lâm Thị Hồng Anh (Điện lực Tam Đường), Đoàn Văn Phiệt (Điện lực Than Uyên).

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao giải đội có kiến thức xuất sắc nhất cho Điện lực Mường Tè; màn chào hỏi ấn tượng nhất và ứng xử hay nhất cho đội Điện lực Tam Đường.

Hội thi chọn 6 thí sinh xuất sắc tham gia Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi cấp Tổng Công ty diễn ra vào tháng 10/2011.

 

Thanh Hoa

Các tin tức khác