

Các sản phẩm của cơ sở Nhà Sàn Núi Trúc - phường Đoàn Kết, thành phố Lai Châu sau thời gian được bày bán trên thị trường đã nhận được sự tin dùng của khách hàng. Trong ảnh: Chị Trần Thị Thu Trang - chủ cơ sở Nhà Sàn Núi Trúc giới thiệu sản phẩm Thịt trâu sấy A Lử Food được chứng nhận sản phẩm OCOP của tỉnh Lai Châu.
Các hoạt động sẽ triển khai gồm: xây dựng các tin, bài, ảnh quảng bá về các sản phẩm tiêu biểu của tỉnh và các hoạt động của Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia hưởng ứng ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội và các nền tảng số khác.Treo băng rôn, pano, khẩu hiệu tuyên truyền về tuần lễ Thương hiệu Quốc gia chào mừng ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4, Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2025 kết hợp triển lãm ảnh thành tựu về Chương trình thương hiệu Quốc gia Việt Nam và trưng bày sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam…
Hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia nhằm xây dựng những thương hiệu hàng hóa, dịch vụ đạt tiêu chuẩn chất lượng, đồng thời tôn vinh quảng bá thương hiệu Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế. Tuyên truyền, quảng bá thương hiệu chương trình quốc gia; tạo cơ sở để tập huy động, tập trung sự quan tâm, hưởng ứng, tham gia của cộng đồng doanh nghiệp và xã hội trong công cuộc xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia. Đồng thời, tạo sự tin cậy và ưa thích của người tiêu dùng đối với hàng hóa, dịch vụ được mang biểu trưng thương hiệu quốc gia.
Tin đọc nhiều

Hội thảo “Truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa trong chương trình chuyển đổi số quốc gia” và ra mắt Văn phòng đại diện ACTIV tại tỉnh Lai Châu

Niềm vui bên bến đò Seo Hai

Sẵn sàng mùa cạo mủ cao su

Lai Châu nỗ lực đạt mục tiêu tăng trưởng GRDP đạt 8% trở lên

Đảm bảo nguồn nước phục vụ sản xuất

Đẩy mạnh phát triển chăn nuôi gia súc tập trung

Tập trung xây dựng kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội

Cây chia – Hướng phát triển kinh tế mới của huyện Than Uyên










