Chủ nhật, 17/11/2019, 15:22 [GMT+7]

Phát động cuộc thi thiết kế logo nhận dạng ASEAN năm 2020

Thứ tư, 16/10/2019 - 09:33'
Ban Thư ký ASEAN phát động Cuộc thi thiết kế logo nhận dạng ASEAN 2020 dành cho thế hệ trẻ ASEAN.

Ban Chỉ đạo Thông tin tuyên truyền ASEAN cho biết, theo kết quả tại Hội nghị lần thứ 54 của Ủy ban Văn hóa Thông tin ASEAN (ASEAN COCI) và Hội nghị Quan chức cao cấp phụ trách Văn hóa-Xã hội ASEAN (SOCA), năm 2020 được lựa chọn là Năm Bản sắc ASEAN.

Cùng với quyết định này, Ban Thư ký ASEAN đã phát động Cuộc thi thiết kế logo nhận dạng ASEAN 2020 dành cho thế hệ trẻ ASEAN. Đây là cuộc thi dành cho đối tượng là các công dân ASEAN trong độ tuổi từ 18-35. Cuộc thi thiết kế logo ASEAN sẽ giới hạn đối tượng tham dự là các cá nhân. Ban Tổ chức không chấp nhận đối tượng tham gia là các công ty hay các nhóm. Mỗi thí sinh tham dự sẽ không được gửi quá 2 bài dự thi. Ban Tổ chức bắt đầu tiếp nhận các bài dự thi từ ngày 23/9-22/11/2019 và không thu phí đối với các thí sinh tham gia cuộc thi.

Mỗi logo được gửi đến dự thi sẽ phải kèm theo đó một đoạn mô tả không quá 50 từ để giải thích về bản sắc ASEAN thông qua thiết kế của logo. Các thí sinh phải bảo đảm logo của mình đều là tác phẩm gốc của chính họ và chưa từng được sao chép bởi ai khác. Các logo dự thi sẽ trở thành tài sản duy nhất của Ban Thư ký ASEAN. Bài dự thi sẽ được đánh giá dựa trên tính nguyên bản, tính thẩm mỹ, khả năng truyền cảm hứng và thích ứng trên các định dạng. Tác phẩm được trao giải sẽ do Ban Thư ký ASEAN và Tổ chức Hợp tác Phát triển Đức (GIZ) lựa chọn, quyết định.

Người đứng đầu cuộc thi sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt 2.000 euro, cặp vé khứ hồi để di chuyển từ một nước thành viên ASEAN bất kỳ, 2 đêm khách sạn tại thủ đô Jakarta (Indonesia) để dự lễ ra mắt và trao giải. Người được giải Nhì sẽ nhận được khoản tiền mặt 1.000 euro và người xếp thứ 3 sẽ nhận giải thưởng là 500 euro.

Theo chinhphu.vn/09:22, 15/10/2019

Bình luận

Hiện tại chưa có bình luận

Viết bình luận

Sữa bột Việt khó cạnh tranh với sữa ngoại
Qua tìm hiểu thị trường, chúng tôi thấy các dòng sữa bột của trẻ em, bà bầu, trung niên, tiểu đường… đa phần là sữa ngoại, còn sữa mang thương hiệu Việt hoặc liên doanh với nước ngoài chiếm tỷ lệ...
Chị Xuân làm kinh tế
chị Nguyễn Thị Xuân (bản Sùng Chô, xã Nậm Loỏng, thành phố Lai Châu) - hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Nậm Loỏng nỗ lực phát triển kinh tế bằng mô hình chăn nuôi, trồng trọt tổng hợp. Trung bình...
Thu kinh phí công đoàn trong doanh nghiệp ngoài Nhà nước: Đôi điều trăn trở
Tài chính công đoàn là điều kiện, nguồn lực, công cụ phục vụ đắc lực cho các hoạt động của tổ chức công đoàn, là điều kiện đảm bảo cho tổ chức công đoàn thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ; chăm lo,...