

Quang cảnh buổi chia sẻ.
Tại chương trình, các admin page đã được chia sẻ các nội dung về overview, content, livestream, Teabeak, ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI...
Thiếu tá Nguyễn Ngọc Nguyên - Giám đốc Viettel Lai Châu tham gia ý kiến tại buổi chia sẻ.
Tại buổi chia sẻ, các đại biểu đã cùng nhau thảo luận nhiều nội dung thiết thực như: cách xây dựng nội dung hấp dẫn, tăng tương tác hiệu quả, ứng dụng công nghệ và công cụ hỗ trợ truyền thông số để phát triển trang Fangage.
Đại diện Công ty truyền thông Hanacom (Hà Nội) chia sẻ kinh nghiệm phát triển trang Fanpage.
Thông qua chương trình nhằm trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong việc vận hành và phát triển Fanpage Facebook – một kênh thông tin quan trọng trong thời đại chuyển đổi số. Phát triển các kỹ năng như sáng tạo nội dung số, tối ưu hóa tương tác, sử dụng công cụ truyền thông miễn phí và có trả phí. Chương trình góp phần nâng cao năng lực truyền thông cho đội ngũ phụ trách Fanpage tại các đơn vị.
Đây cũng là hoạt động thiết thực giúp Viettel Lai Châu tăng cường kết nối với khách hàng, lan tỏa hình ảnh thương hiệu gần gũi, hiện đại; đồng thời chung tay xây dựng hình ảnh tích cực, năng động và giàu bản sắc văn hoá của Lai Châu trên không gian mạng.

Bộ Quốc phòng điều động máy bay vận chuyển 2 tấn hàng cứu trợ vùng lũ Điện Biên

Chủ tịch nước Lương Cường trao quyết định thăng quân hàm, cấp bậc hàm cho sĩ quan cấp cao Quân đội và Công an

Kết luận của Bộ Chính trị, Ban Bí thư về tích cực triển khai vận hành mô hình chính quyền địa phương 2 cấp, chuyển mạnh cấp cơ sở

Lễ ra quân triển khai đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm

Ra quân bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Phát triển thương mại, dịch vụ văn minh, hiện đại

Nỗ lực vượt khó

Nhịp sống mới ở Mù Cả










