-
(BLC) - Ngày 10/11, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức Hội nghị tập huấn công tác truyền thông ngành GD&ĐT năm học 2023-2024.
Tham dự hội nghị có lãnh đạo Sở GD&ĐT; Công đoàn Ngành; lãnh đạo các phòng chuyên môn, nghiệp vụ Sở GD&ĐT; Tổ cộng tác viên truyền thông ngành GD&ĐT; lãnh đạo phòng GD&ĐT các huyện, thành phố; hiệu trưởng các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT; Trung tâm Giáo dục Thường xuyên - Hướng nghiệp tỉnh, Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp – Giáo dục Thường xuyên các huyện, thành phố.

Quang cảnh hội nghị.
Tại hội nghị, đại biểu tiếp thu nội dung về: kỹ năng xử lý khủng hoảng và ứng xử với báo chí. Khủng hoảng và các dạng khủng hoảng truyền thông trong giáo dục. Nguyên tắc ứng phó với khủng hoảng. Kỹ năng tiếp xúc với báo chí và trả lời báo chí. Một số điều quy định tại Luật Báo chí. Ứng dụng Binh pháp Tôn tử trong ứng phó với khủng hoảng truyền thông và tiếp xúc với báo chí. Kỹ năng truyền thông nội bộ. Kỹ năng viết cho website nội bộ. Kỹ năng sử dụng mạng xã hội. Quản trị fanpage và trang cá nhân. Những kinh nghiệm từ thực tiễn...

Đại biểu tiếp thu nội dung về kỹ năng xử lý khủng hoảng và ứng xử với báo chí.
Qua hội nghị nhằm trang bị thêm kiến thức, kỹ năng cơ bản dành cho người phát ngôn, cán bộ trực tiếp làm công tác truyền thông, qua đó nâng cao chất lượng công tác truyền thông cho đội ngũ của ngành Giáo dục nhằm thông tin chính xác, kịp thời và hiệu quả các chủ trương, chính sách về GD&ĐT cũng như quan điểm chỉ đạo, điều hành của Bộ GD&ĐT, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và của Sở GD&ĐT, tạo sự đồng thuận của toàn xã hội trong phát triển giáo dục.
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng tại Lào Cai
Lan tỏa hành động đẹp từ “nhặt được của rơi, trả người đánh mất”
"Phiên chợ tình người vùng cao - Chợ Tết 2026"
Viettel Lai Châu gặp mặt, tri ân kênh bán và khách hàng năm 2025
“Đông ấm vùng cao”
Trao 10 giải cho các đội có phần thi xuất sắc tại Hội thi các mô hình xóa bỏ định kiến giới năm 2025
Trao hơn 1.500 suất quà đến cho học sinh, nhân dân xã Khoen On
Tập huấn trang bị kiến thức về bình đẳng giới, kỹ năng thực hiện lồng ghép giới