

Học sinh các bậc học tiếp tục nghỉ học phòng, chống dịch Covid-19.
Tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp trong những ngày qua, ở nước ta tiếp tục có thêm những ca nhiễm Covid-19 mới. Nhằm thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh; trên cơ sở ý kiến của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại Công văn số 803/BGDĐT-GDTrH ngày 13/3/2020 và đề xuất của Sở Giáo dục và Đào tạo tại Tờ trình số 453/TTr-SGDĐT ngày 13/3/2020, Chủ tịch UBND tỉnh có ý kiến chỉ đạo như sau:
1. Tiếp tục cho học sinh, sinh viên, học viên các cơ sở giáo dục và đào tạo, cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh nghỉ học từ ngày 16/3/2020 cho đến khi có thông báo của UBND tỉnh. Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND các huyện, thành phố chỉ đạo các cơ sở giáo dục và đào tạo, cơ sở giáo dục nghề nghiệp khẩn trương thông báo lịch nghỉ học đến học sinh, sinh viên, học viên và phụ huynh biết, thực hiện.
2. Trong thời gian học sinh nghỉ học ở trường, Sở Giáo dục và Đào tạo tiếp tục rà soát, tinh giản nội dung dạy học theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo; triển khai các hình thức dạy học qua internet, trên truyền hình phù hợp với điều kiện của địa phương; tổ chức ôn tập, kiểm tra công nhận kết quả học tập qua internet, trên truyền hình khi học sinh đi học trở lại.
Công văn về việc triển khai việc tổ chức lấy ý kiến dự thảo Nghị quyết sửa đổi, bổ sung một số điều của Hiến pháp năm 2013

Hội thảo khoa học “Báo chí Lai Châu đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh”

Điều lệ Giải Vô địch Pickleball tỉnh Lai Châu lần thứ I năm 2025, Tranh cúp Facolos

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tăng cường công tác bảo đảm an ninh, trật tự dịp Lễ 30/4 và 1/5

Hoàn thiện để trình Quốc hội dự án Luật Tổ chức chính quyền địa phương (sửa đổi)

Kế hoạch tổ chức lấy ý kiến cử tri và trình Hội đồng nhân dân cấp huyện, cấp xã về sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã của tỉnh Lai Châu

Triển khai đồng bộ, quyết liệt các giải pháp phòng, chống dịch bệnh gia súc, gia cầm trên địa bàn tỉnh

Triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2025










