

Phiên bản nhập khẩu trước đó được bán với giá hơn 130 triệu đồng, bản GTS Super lắp ráp trong nước chưa được công bố giá bán, nhưng chắc chắn không thể cao hơn giá bản nhập khẩu.
Cũng như mẫu Beverly ra mắt trước đó, Vespa GTS Super tại Italy có nhiều lựa chọn động cơ, như 125cc, 250cc và 300cc. Việc Piaggio Việt Nam lựa chọn lắp rắp bản 125cc là điều khá dễ hiểu, bởi tính thuận tiện khi sử dụng chiếc xe này mà không phải đòi hỏi giấy phép lái xe đặc biệt (bằng A2) để lưu hành.
Một số điểm thiết kế đáng lưu ý cho mẫu xe mới của Piaggio Việt Nam là việc tiếp tục ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử (nhập khẩu nguyên khối động cơ và các bộ phận của đầu phun nhiên liệu), hệ thống làm mát bằng chất lỏng điều khiển điện tử, hệ thống volant đề thay cho kiểu đề “lao” gây tiếng ồn… Ngoài ra, do xe được lắp ráp tại Việt Nam nên sẽ có một số đặc điểm được điều chỉnh cho thị trường trong nước, như chiều cao yên, chiều dài gương chiếu hậu… Các chi tiết nội địa hóa chưa được tiết lộ.
Một số hình ảnh xe Vespa GTS Super 125ie:

Vespa dự định mang xe điện Elettrica tích hợp trí tuệ nhân tạo về Việt Nam

Vinfast công bố chính sách giá “3 không” cho toàn bộ sản phẩm

Chính phủ Hàn Quốc yêu cầu triệu hồi thêm 66.000 xe BMW
_11.jpg)
Xe tự lái có thể bị hack và trở thành vũ khí chết người

5 lý do để chọn xe cũ cho lần đầu mua ôtô

5 mẹo bảo dưỡng ô tô tiết kiệm tại nhà

Triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 về cấp giấy phép lái xe quốc tế

Lượng ôtô Trung Quốc về Việt Nam bất ngờ tăng mạnh tháng trước Tết


_0.jpg)







