

» “Mẹ Âu Cơ” trong tranh sơn mài của hoạ sĩ Bùi Đức
» Hoạ sĩ Nguyễn Thân, Trần Quang Hải và “Mã số đàn bà”
» Cầu Long Biên - ký ức và hiện tại
Thành công trong lối vẽ trừu tượng – biểu hiện ở chất liệu sơn mài , đạt giải nhất Ánh Mắt Trẻ (sứ quán Pháp va trung tâm văn hóa Pháp tại Hà Nội tài trợ ) và với chất liệu acrylic họa sĩ đã thể hiện một sự khác biệt về phong cách. Sử dụng ngôn ngữ Pop Art đương đại, họa sĩ lấy bản thân mình làm đối tượng trong các tác phẩm, thông qua tư thế ngồi xổm cùng vẻ mặt u ám “đờ đẫn”. Sự vô lý ở cách ngủ ngồi dưới bộ cánh lịch sự, trong một không gian lãng mạn tạo nên một đối lập về tâm trạng, về sự yếm thế, mệt mỏi. Tất cả phản ánh tâm lý chán nản, trì trệ, lặp lại và buồn tẻ có thể dễ dàng bắt gặp ở con người trong xã hội hiện tại và cụ thể là trong một bộ phận giới trẻ.
Không quá kỳ vọng về sự thay đổi ý thức, họa sĩ mong muốn qua tác phẩm bày tỏ “sự nhìn” của mình với cuộc sống, dù có như thế nào vẫn le lói niềm tin, hy vọng về sự thức tỉnh của những người trẻ - một thế hệ trẻ.
Chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ phường Đoàn Kết lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 – 2030

Đồng bào Mông ở Hồ Sì Pán gìn giữ hồn cốt dân tộc

Lan tỏa giá trị các di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Họp Ban Tổ chức các hoạt động Tết Độc lập năm 2025

Bật mí những thông tin hấp dẫn về chương trình nghệ thuật chính luận "Tổ quốc trong tim"
Tạo nền tảng giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc
Hội nghị Điển hình tiên tiến ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Lai Châu lần thứ IV
Họp Ban Tổ chức Triển lãm thành tựu Đất nước nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh (02/9)








