

Nhân viên Điện lực Phong Thổ tư vấn và hướng dẫn khách hàng triển khai số hóa hợp đồng (ảnh tư liệu).
Hiện nay, tỷ lệ khách hàng sinh hoạt trong toàn Công ty chiếm 91,84%; khách hàng ngoài sinh hoạt chiếm 8,16%. Đến hết tháng 5/2021, toàn Công ty đã hoàn thành số hóa 100% tất cả các hợp đồng mua bán điện sinh hoạt (trong đó bao gồm cả các hợp đồng phát sinh mới); hoàn thành 100% việc chuẩn hóa thông tin khách hàng trên phần mềm và đang hoàn thiện chuẩn hóa thông tin ngoài hiện trường.
Sau khi chuyển đổi số các hợp đồng, toàn bộ việc khai thác, kiểm tra, quản lý sẽ sử dụng hợp đồng số thay vì hợp đồng giấy như hiện nay. Qua đó, giúp khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin hợp đồng và hóa đơn tiền điện hàng tháng trên Website: cskh.npc.com.vn (Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc).
Việc triển khai thực hiện số hóa hợp đồng mua bán điện sinh hoạt nhằm đáp ứng yêu cầu chuyên nghiệp, hiện đại hóa dịch vụ và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng trong thời đại công nghệ số.
Tin đọc nhiều
Chăm sóc tốt sức khỏe cho người dân
Hội đàm giữa Tiểu ban công tác cửa khẩu tỉnh Lai Châu (Việt Nam) với Văn phòng hợp tác cửa khẩu tỉnh Vân Nam (Trung Quốc)
Đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện Sìn Hồ với thanh niên năm 2025

Tuyên truyền phòng, chống thiên tai vùng hạ du công trình thuỷ điện Huội Quảng - Bản Chát năm 2025

Địa phương đầu tiên của huyện Tân Uyên hoàn thành xóa nhà tạm, nhà dột nát

Lễ trao tặng kinh phí hỗ trợ chương trình xoá nhà tạm, nhà dột nát

Hội thi mô hình báo tường

Thị trấn Than Uyên đẩy mạnh cải cách hành chính






